Í láni?

Kannast einhver við að vera með bókina Proper behavior for the first encounter with the future mother-in-law í láni? Ég finn hana allavega hvergi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarnþór Harðarson

Það er búið að vera að skrifa þessa bók í hundruðir ára, og mér skilst að það hvíli meiri leynd yfir henni heldur en DaVinci-codinu. !

Bjarnþór Harðarson, 11.7.2007 kl. 18:15

2 identicon

Þú hefur án efa plumað þig vel með eða án bókarinnar.

Bergþóra (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 22:25

3 identicon

Vá, er frúin búin að slöngva þér með í slegtið? Noh. 

maggabest (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 00:16

4 Smámynd: Vaff

Ég gerði það sem gera þurfti, án bókarinnar. Og vitiði hvað, ég stóð bara uppi sem meiri sigurvegari á eftir. Ég meina meiri sigurvegari heldur en ég hefði verið með bókina, ég held það. Stundum á maður bara að treysta því að allt fari eins og það á að fara. Djók!

Vaff, 12.7.2007 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband