Meira Essex

Freisting dagsinsFreisting dagsins.

 

 

 

 

 

 

 

Blįa huršinBlįa huršin.

 

 

 

 

 

 

 

hśsin og bįtarnir viš vatnišHśsin og bįtarnir viš vatniš. 

 

 

 

 

 

 

 

P1010121Jįrnbrautateinarnir.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

StķgurinnStķgurinn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VatnišVatniš og skżin.

 

 

 

 

 

 

 

Vinir mķnir śti į vatninuFólkiš ķ skśtunni į vatninu.

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś hefur gert žaš aftur, žaš kęmi mér ekki į óvart aš žessar myndir vęru į hverju póstkorti og hengju į öllum heimilinum innan tķšar. Žessar myndir eru til höfušs drengsins meš tįriš, žaš er ljóst. Žś nęrš svo sannarlega aš fanga augnablik śr lķfi ķ Essex sem fį fólk til aš flykkjast žangaš til aš höndla hamingjuna sem er žar aš finna. Ég hneigi mig fyrir listręnum hęfileikum žķnum. 

Bergžóra (IP-tala skrįš) 28.7.2007 kl. 18:14

2 Smįmynd: Vaff

Og žį hneigi ég mig fyrir žér. Fyrir žvķ hvaš žś hefur gott auga fyrir list. 

Vaff, 28.7.2007 kl. 20:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband