Sumar og sól

100 easy conversation starters men love

How to lose 20 ponds in a week 

How can you tell if he REALLY likes you?

Ten secret sex tricks that work!

How to fake a Real orgasm

Þið stelpur þarna úti sem eruð með ofangreindar bækur í láni hjá mér mættuð fara að skila þeim. Eða bara ef þið eruð örugglega búnar að lesa þær.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er með "How to fake a Real orgasm."  Þú verður ekki happy að fá hana tilbaka, ég er búin að undirstrika, kommenta og hælæta hana í bak og fyrir.  Oh well, núna verð ég bara að kaupa mér eigið eintak af þessu þrekvirki mannsandans.

siggi (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 23:52

2 Smámynd: Vaff

Ekkert mál með undirstrikið, en ég vil fá hana tilbaka. Hún var uppseld síðast þegar ég vissi. 

Vaff, 25.6.2007 kl. 10:23

3 identicon

Ég skila Ten secret sex tricks that work um leið og trixin fara að virka!

Ég minni þig á að skila mér How to make men understand you without baring your breasts. Systir mín er að bíða eftir að fá hana lánaða.

Bergþóra (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 20:08

4 Smámynd: Vaff

Bíddu hæg Bergþóra, er ég ekki búin að skila þeirri bók? Ja hérna.

Hvar finn ég aftur greinina Make him stay or make him pay sem þú varst að mæla svo vel með Bergþóra?

Vaff, 26.6.2007 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband