P

Á ég að trúa því að Sjálfstæðisflokkur ætli að halda áfram í stjórnarsamstarfi við Framsókn? Geir var að enda við að segjast ætla að byrja á að tala við Jón, og að ef til vill þyrfti hann ekki að tala við fleiri. 

Ja hérna hér.

Kannski ætti þetta ekki að koma mér neitt á óvart. En ég var að vona að Sjálfstæðismenn gætu komið mér skemmtilega á óvart með því að reyna að vinna með hinum sigurvegurum kosninganna, Vinstri Grænum. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hugsanlega of margar konur í Vinstri Grænum fyrir þeirra smekk?  Ein kona nú í Framsókn og 6 karlar en 4 konur og 5 karlar í VG.

Kristín Ása (IP-tala skráð) 13.5.2007 kl. 12:12

2 identicon

Já þeir gætu fengið það óþægilega á tilfinninguna að kyn skipti máli

Gyda (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 22:14

3 Smámynd: Vaff

Já maður veit ekki, en ég var alveg viss um að það yrði mynduð ný ríkisstjórn þegar koma í ljós hversu mikið Framsókn tapaði í fylgi . 

Kannski snýst þetta bara alltaf um eitt, að halda völdum. Að halda ráðherrastólum. Allt annað bara aukaatriði.  

Vaff, 15.5.2007 kl. 21:37

4 identicon

Jebb, völd völd völd. Það er málið.

maggabest (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband