Eitthvaš svo old...

MissWorldŽrįtt fyrir aš žaš sé skemmtilegra aš vera ég nśna į fertugsaldri heldur en žaš var aš vera ég į tvķtugs- eša žrķtugsaldri žį žykir mér vęnt um aš lįta hugann reika og rifja upp eitķs og nķntķs tķmabiliš. Stundum sé ég eitthvaš gamaldags sem minnir mig į eitthvaš skemmtilegt. Flippaš listafólk hefur reyndar alveg eyšilagt žaš aš gamaldags föt séu gamaldags. Nśna eru žaš helst fólk aš reykja śti į götu eša auglżsingar frį Ungfrś Ķsland sem żta undir svona flashback.

By the way, į Ķslandi er mašur komin į fertugsaldurinn daginn sem mašur veršur 30 įra. Ķ Bandarķkjunum er mašur į žrķtugsaldri (in your thirties) alveg žangaš til aš mašur veršur 40 įra. Žaš er samt ekkert žess vegna sem   ég ķhuga brottflutning.

P.s. allir žessir menn geta aušvitaš lķka veriš konur.
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband