Sumarfrķiš

ibizaÉg hef fariš į Dale Carnegie nįmskeiš. Į žessu nįmskeiši var mešal annars kennt aš mķngla. Žaš er mikilvęgt aš kunna aš mķngla. Žaš er t.d. ömurlegt aš vera ķ kokteilboši og kunna ekkert aš mķngla. Ég fer oft ķ kokteilboš og ég er oršin alveg hreint ótrślega góš ķ mķngli. Žaš mį eiginlega segja aš ég sé hrókur alls fagnašar ķ fķnustu kokteilbošum borgarinnar. Į žessu Dale Carnegie nįmskeiši var fólki kennt aš hefja samręšur viš fólk sem žaš žekkir ekki mikiš, og ég man aš eitt sem manni var rįšlagt aš spyrja um var hvaš fólk ętlar aš gera ķ sumarfrķinu sķnu. Ég hef hugsaš svolķtiš um žetta undanfariš žar sem ég hef hitt mikiš af fólki sem hefur spurt mig hvort ég sé ķ sumarfrķi eša hvaš ég ętli aš gera ķ sumarfrķinu mķnu. Ég velti žvķ fyrir mér hvort žaš geti veriš aš allt žetta fólk hafi fariš į Dale Carnegie nįmskeiš. Eša, kannski hefur fólk bara įhuga į aš vita hvort ég fari ekki örugglega ķ sumarfrķ.

Ég er ķ sumarfrķi nśna og sit heima viš tölvuna. Ég fer ekkert til Ibiza ķ sumar.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband