skielgeyalsietlaeith

Ég hef álíka mikið umburðarlyndi gagnvart fólki sem talar um liðna atburði í nútíð og ég hef gagnvart fólki sem þarf að pakka sjálfu sér inní bómul. Þetta er asnalegt. Asnalegt er ekki töff.

Ég er ekkert endilega að tala bara um Auju núna. Ef einhver hélt það.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey, hvar er umburðarlyndið mar, ég er næstum búin að missa the mother tounge á því að búa í US and A..... og svo er ég líka ung rosa ung.... dísjús

Auja (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 22:20

2 Smámynd: Vaff

Hvað eiga þessi hortugheit að þýða?

Vaff, 1.7.2008 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband