Kęru Ķslendingar

til hamingju meš daginn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: kop

Žakka žér fyrir žaš og til hamingju sjįlf.

kop, 7.8.2008 kl. 00:40

2 identicon

til hammara meš ammara

s (IP-tala skrįš) 7.8.2008 kl. 09:00

3 identicon

Til hamingju meš afmęliš hressa afmęlisstelpa

Ég valdi heimsins fegurstu hundastyttu handa žér ķ blómaval ķ dag, lét pakka henni inn ķ sellófón og setja krullašan slaufuborša til aš kóróna herlegheitin. Get ekki bešiš eftir aš sjį tįrin ķ augum žķnum žegar žś fęrš žennan postulķnshund ķ hendurnar.  

Allż (IP-tala skrįš) 7.8.2008 kl. 19:24

4 identicon

Ég fór meš Allż ķ Blómaval og keypti įtta litlar hvolpastyttur sem fylgja hundastyttunni frį Allż. Žeim var pakkaš inn ķ fallega bastkörfu fyllta af plastheyi - aušvitaš skellt yfir sellófani og raušum borša. Hiš óvęnta er svo myndin į afmęliskortinu - žś įtt eftir aš hlęja žig mįttlausa, jafnvel pissa ķ brękurnar af hlįtri žegar žś sérš kortiš og lest žaš sem ég skrifaši.

Allavega til hamingju meš daginn Magga mķn og allir Ķslendingar aušvitaš.

Bergžóra (IP-tala skrįš) 7.8.2008 kl. 19:35

5 Smįmynd: Vaff

Ég hélt aš ég hefši nįš aš koma žvķ svona óbeint į framfęri aš ég vildi bara svona bleikan sķma eša i phone eins og Bergžóra var aš tala um į Gręnum. Žetta er svo sem ok. Veitingarnar ķ partżinu verša ķ takt viš hundastytturnar ykkar.

Vaff, 7.8.2008 kl. 20:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband